Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "hài lòng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Vì sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Đến thời điểm này, Bình Dương là một trong những địa phương đầu tiên cả nước thí điểm Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC) không phụ thuộc địa giới hành chính.
Tinh thần, thái độ phục vụ của ngành bảo hiểm xã hội: Đáp ứng mong đợi của doanh nghiệp, người lao động và nhân dân
Với mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, Bảo hiểm xã hội Bình Dương vừa hoàn thành khảo sát, đánh giá sự hài lòng của các đối tượng này.
Xã Phước Hòa: Lấy kết quả công việc, sự hài lòng của nhân dân làm thước đo
Đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sơ Đảng, đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới luôn được Đảng bộ xã Phước Hòa xác định
Vì sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, Đảng ủy, UBND phường Mỹ Phước (TP. Bến Cát) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị liên quan
Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Lấy sự hài lòng của người dân làm mục tiêu phấn đấu
Trong 8 tháng năm 2024, Đảng ủy, UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), đáp ứng nguyện vọng của tổ chức, cá nhân.
Bình Dương công bố kết quả chỉ số cải cách hành chính
Chiều 26-4, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2023 của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi chỉ hài lòng về kết quả”
Đó là chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi U23 Việt Nam có được chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, nhưng lại bị mất người vì tấm thẻ đỏ mà hậu vệ Ngọc Thắng nhận phải trong hiệp 1.
Vốn tín dụng sẽ “bơm mạnh” vào sản xuất, kinh doanh
Mặc dù đã chạm đáy vào tháng 12-2023, nhưng các ngân hàng thương mại vẫn tiếp tục giảm lãi suất huy động.
Đánh bại Khánh Hòa nhưng HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về Becamex Bình Dương
Xuất sắc đánh bại Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân của đối thủ nhưng việc các chân sút ngoại chưa hòa nhập tốt, còn sai sót khiến HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Hướng tới sự hài lòng của người dân
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Huyện ủy và Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện Dầu Tiếng, những năm qua, Phòng TN&MT huyện đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn với nhiệm vụ chuyên môn.
Hướng đến sự hài lòng của người bệnh
Thời gian qua, ngành y tế và các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) đã có nhiều nỗ lực trong đổi mới quy trình KCB.
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên: Nâng cao hiệu quả hoạt động, người dân, doanh nghiệp hài lòng
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (chi nhánh) TP.Tân Uyên thành lập và đi vào hoạt động ngày 1-4-2015. Từ khi đi vào hoạt động, chi nhánh đã không ngừng đổi mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Ngành thuế đối thoại với doanh nghiệp: Nhiều cải tiến, doanh nghiệp hài lòng
Hầu hết các vướng mắc trong quá trình thực hiện nghĩa vụ về thuế của doanh nghiệp (DN) đều được trả lời cụ thể, rõ ràng tại hội nghị đối thoại DN năm 2023 do Cục Thuế tỉnh tổ chức sáng 19-9.
HLV U23 Việt Nam không hài lòng dù đánh bại U23 Philippines
(BDO) “Không hài lòng” là cụm từ mà HLV trưởng U23 Việt Nam nói nhiều nhất trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Philippines.
Thắng U23 Lào 4-1, HLV U23 Việt Nam vẫn có điều chưa hài lòng về đội nhà
Mặc dù vừa có được chiến thắng 4-1 trước U23 Lào trong trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn điều chưa hài lòng về các học trò, nhất là hàng tiền vệ chưa thực sự kiểm soát tốt khu trung tuyến.
Cải cách hành chính mang lạ isự hài lòng cho người dân
Trong những năm gần đây, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đạt nhiều kết quả tích cực.
Đổi mới phong cách phục vụ, hướng đến sự hài lòng người bệnh
Để người bệnh ngày càng hài lòng, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đang chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Lấy sự hài lòng làm thước đo
Trong những năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) tại Bình Dương đạt được những kết quả đáng tự hào, được đông đảo người dân, doanh nghiệp đánh giá cao.
53,07% người bệnh hài lòng quy trình khám, chữa bệnh
Đây là kết quả điều tra của Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một khi tiến hành điều tra sự hài lòng của người bệnh điều trị ngoại trú tại đơn vị.
93,85% người dân hài lòng dịch vụ hành chính công về an toàn thực phẩm
Đây là thống kê của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh về mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công về an toàn thực phẩm.